Tuesday, May 5, 2015

Visual Studio Code?


  1. Visual Studio Code aka "Code"
  2. Introduction to ASP.NET 5
  3. Installing nodejs
  4. The Home repository is the starting point for people to learn about ASP.NET 5.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Dù chỉ là một câu như kiểu “Tu vi vũ lực không rõ” hay “Chưa có ai chứng kiến hắn dùng vũ lực bao giờ” hay đại loại như vậy… thì cũng đã khác hẳn… Như thế cũng giảm bớt rất nhiều khả năng Sở Dương rơi vào thế bị động như hôm nay rồi.


    Cái này cũng phải nói… Nếu không phải kiếp trước Sở Dương trải qua vô số lần vào sinh ra tử đã dưỡng ra thói quen cẩn thận, làm chuyện gì cũng luôn lưu lại một đường lùi, lại nếu không phải Sở Dương luôn thờ phụng câu nói “Sư tử muốn vồ thỏ cũng phải dùng toàn lực” thì hôm nay Sở Diêm Vương của chúng ta đã chẳng khác nào đem đồ ăn tới tận miệng Đường Tâm Thánh rồi a...


    Nghĩ đến đây, Sở Dương cảm thấy giật mình thon thót. Ghê tởm quá mức! Mặc dù cuối cùng mình đã bình an trở về, hơn nữa cũng đạt được mục đích, nhưng sai lầm như vậy là không thể bỏ qua được!


    Nếu như xuề xòa coi nhẹ mà cho qua dễ dàng thì khi đối mặt với một Đệ Ngũ Khinh Nhu thâm hiểm, xảo trá, kiêu hùng cái thế… hẳn một lúc nào đó sẽ toàn quân bị diệt mà còn không biết tại sao đi...


    Ngay khi Sở Dương đang gào thét rung chuyển cả Bổ Thiên Các thì vị cứu tinh của đám Trần Vũ Đồng rốt cục cũng đã đến: Thành Tử Ngang đã dương dương đắc ý áp giải Đường Tâm Thánh về tới Bổ Thiên các.


    Hắn về tới liền làm phân tán đi sự chú ý của Sở Diêm Vương.

    ReplyDelete